Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

MẼO ĐÓNG VAI TRÒ GÌ...NẾU ĐẠN BAY Ở BIỂN ĐÔNG ???

MẼO SẼ TRỞ LẠI VỚI VAI TRÒ LÁI SÚNG & NGHĨA VỤ HOÀN TẤT DỌN DẸP THIÊN ĐÀNG !! ??

 Ui ui...anh đang hành hạ kái phổi..uống trà vặt thì anh nhận được tin mật....anh nghĩ kái thời này sống chết chả biết lúc nào, giờ kòn giữ được quả đầu lâu cắm tóc nên anh phơi luôn ra cho nó nhẹ bụng :
Hẳn, chẳng ai không biết thời chiến tranh lạnh Thằng Mẽo nó kầu đầu đám Tư bản thối tha,,,còn Nga Sô là cha Khối Chủ nghĩa thiên đường, nay ông bố ngẻo mẹ rồi nên Thiên đàng như nhà không nóc,,,anh em tỉn nhau như chó.

Nhân vụ biển Đông dậy sóng, thằng Mẽo nó mới nghĩ ra một chiêu để dọn dẹp thiên đàng...He he chiêu của anh bạn ta, bạn khựa mới tởm : " Tọa sơn quan hổ đấu " he he... ở thiên đàng thì chỉ có Lừa và Khựa là 2 thằng có máu mặt có thể làm bá kiến được, còn chú Nóc Ko rế à ( Liu ý Ko không phải nhái từ Kotex ) thì chỉ đóng nủi vai Chí Phèo là hết nhẽ..Nói thế có chú hỏi còn chú 3 Ku  thì sao. Anh nói luôn, chú 3 đang ngắc ngoải,,, 2 thằng anh chết thì thằng em út khác déll ká nằm trên thớt. 

Ui ,, Mẽo nó hô hào này nọ cũng chỉ để cho 2 chú tỉn nhau,,,He he tiên sư thằng lái súng...xưa đến giờ các chú nhà ta toàn khen thằng khựa thâm nho nhọ cái bàn tọa, giờ phải uốn lưỡi nói lại. Nó chờ đến lúc 2 chú mệt giã rời toàn thân hoặc 1 thằng nằm hẳn, hoặc nữa là 2 thằng nằm hẳn mẹ luôn là nó vác chổi thực hiện kế hoạch. 

Anh vẫn tin rằng, Mẽo nó sẽ cung cấp cho anh nhều súng đạn hơn để anh cảm giác phê nhều hơn khi đưa đầu đạn vào đầu lâu nhều thằng khựa hơn và cũng để anh cầm kự lâu hơn cho đến khi anh và bạn khựa anh mệt lử, hoặc chết.....

Anh vẫn chưa chắc lắm,,,nhưng thôi...ít ra tỉn nát 1 kái đầu lâu khựa cũng phê...

TIN ANH ĐI ĐÓ SẼ LÀ SỰ THẬT...

Thôi anh hành hạ kái phổi tiếp đã,,,,lên kơn mẹ rồi...kơ khổ. Anh lại chửi tiên sư thằng nào nghĩ ra món này & tiên sư thằng nào biết nó có hại mà vẫn cho sản xuất + bán để anh mua lấy thuế...dưng anh déll chửi bọn nghiện đươc vì anh cũng nghiện mẹ rồi - nhục lắm.

P/s : Ui ui,,,anh lại mới nhận được mật tin nữa...dưng anh chưa phơi được...vì tối tía nó rồi...mai có nắng anh sẽ phơi...he he 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét