Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

VIÊN GẠCH ĐẦU CHO "CHIẾN TRANH HAY HÒA BÌNH KỲ CHÓT "



 Mình định ngưng không viết tiếp quả phóng sinh sự : "Chiến tranh hay Hòa bình" - phần cuối " Súng đã nổ & hành động của chúng ta", nay xét thấy cần phải làm thì cho chót chét, các bạn đợi tớ dăm bữa ........ tớ sẽ đăng.
Trong lúc chờ đợi tớ cho các bạn câu hỏi này : Trung Quốc đã thông báo mời thầu 09 lô dầu khí trong phạm vị đặc quyền lãnh hải của VN, giả sử các công ty trong nước của TQ trúng thầu, bọn bỏn kéo dàn khoan tới 09 lô đó, trong vai trò là thủ tướng nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam bạn sẽ có những hành động gì ? Lý do ?
 Gợi ý : Hành động đầu tiên của tớ là cấp cho số nhân sỹ, trí thức Việt đã tham gia biểu tình chống Trung Quốc ít nhất một lần, mỗi chú một thuyền, một chèo - hàng nóng tự chọn tùy sở thích ra 09 lô đó noi gương các cụ Tô Vĩnh Diện và Phan Đình Giót.
Ghi Chú :
* Câu hỏi là dạng mở, chấp các bạn sử dụng phao, thậm chí hàng không mẫu hạm.
* Càng nhiều ý tưởng khả thi chứng tỏ các bạn càng ngấp nghé tới tầm một nguyên thủ Quốc Gia.
* Đối tượng tham gia : Không giới hạn ( cả về độ tuổi, giới tính lẫn vị trí địa lý )
* Thời gian làm bài    : không giới hạn .
* Các bạn có thể tham khảo chính người ra đề để hiểu rõ hơn. Thậm chí có thể đề xuất câu hỏi khác ( về cùng 1 sự kiện ) một cách lắt léo, lừa lọc hơn cũng được.
 Chúc các bạn làm bài zui zẻ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét