Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

"CHIẾN TRANH HAY HÒA BÌNH KỲ CHÓT " - MỞ MÀN


 Đêm rồi mình nằm mơ : Trung Quốc phát động chiến tranh toàn diện với Việt Nam... trên bờ, dưới biển ... khói lửa nghi ngút, xác chất đầy đồng.
Tạm vậy đã, để tà tà biên - nguyên nhân, diễn biến, kết quả cho các bạn nghe sau.

Về nguyên nhân : Tự dưng mình thấy đất nước mình vô chính phủ, hình như mấy ku lặn không sủi tăm - đấy là mình đoán thế.....trên giời, dưới đất & lềnh bềnh mặt biển tụi Khựa đánh võng kiểm soát mọi hoạt động dân cư Việt. Nhưng tuyệt nhiên không thấy những hai ngón, Tám Bính, Mười Hai...hay năm Cam hay sáu Quýt nào ....đại khái là không có lừa đảo, cướp giết hiếp như bây giờ.
Khựa tuyên bố : Việt nam là man di & cần phải bình định, nói xong lên đạn cái rốp......

Tớ lượn ... kiếm cháo kái đã.

Đánh võng trong mê cung báo..chí. Hihi, mém đi cân lại chảng 3.
Xem chừng cái sự vô chính phủ trong mơ của mình sắp thành hiện thực....

 VỀ DIỄN BIẾN : Thì như vầy
khựa lùa 1 lực lượng khổng lồ qua mình ( Đủ các thể loại binh chủng ), vì nước Việt ta vô chính phủ như ở phần đầu đã nói nên dân ta đụng gì lấy đó làm vũ khí & trớ trêu lại chả có chú máu nào cầm đầu nên tớ bực mình xông vào cung vua phủ chúa xư kiếm đồ chơi...... he he,,,cũng kha khá, tớ phân phát hết cho dân chúng ( Đồ chơi đủ loại, dư khả năng chơi lại bạn khựa ), riêng tớ vớ được quả rulo, vàng ròng, nghe nói của chú vua trước hay xài, tớ tả xung hữu đột, từ núi kao tới miệt đồng bằng, từ trên zời kao tới sâu dưới đáy biển, mỗi nhát miết cò là ít nhất 01 chú khựa nằm đo đất Việt, trên zời đồ chơi khựa rơi như lá mùa thu, dưới đất cũng chồng chất mùi màu của trò chơi súng ống, Hihi, tớ mơ hoành tráng quá nên chỉ sau vài màn là khựa hết sạch quân số và sạch bóng trên xứ Việt mình.


*vài bữa nữa rảnh tớ biên nốt phần kết  quả cho các bạn hóng hớt tiếp. Hic lại phải chạy đong cháo cái đã. Mấy bữa rồi chộ phải cái kèo đểu mém vả nhau, may mà nó kịp hạ nhiệt, không vả luôn cho nó hoặc mình rớt răng ăn cháo cho đỡ hao xèng.

*Dạo này thấy anh vua nhà mình ngao du nhiều đâm thèm ... hí hí ,,, được làm vua ( như ) trong mơ, mình mà làm vua thì điếu thèm thuê thằng nào làm tể tướng, dĩ nhiên thái zám cũng không luôn, hí hí, nhỡ nó thiến xót thì mình thành nuôi kon tu hú à. Nhứt khoát điếu chơi.

*Trong chếch choáng men say chiến thắng bọn khựa, mình ấn tượng nhứt với màn tung hoàng ở một khu nhà kực kỳ hoành tráng, kái chi kũng to vật vã ở đâu đó miệt sông nước vì xung quanh đó miềng thấy toàn nước hông - loáng thoáng nghe chú bê thùng tiếp đạn cho mình bẩu rằng hình như đó là khu nhà thờ tổ của 01 chú nầu đó, hí hí....mềnh vừa miết kò vửa chưởi " Thằng déll nầu mà đầu đất rứa hè....tiền để nó chạy tìm gái rồi sinh kon đẻ kái chớ ai để chết dấp vào cái nhà thờ họ, chỉ giải quyết được khâu oai, mà đã oai thì chắc kú sẽ thối. Hỏng bít lúc ông tía, ông nội, ông cố ku nầy kòn sống hắn kó chăm được miếng nầu hông mờ chết mần nhà thờ kiểu ni hẳn là hạng kon buôn đạo đức - Mà rõ lạ, ở kái khu nhà nớ khựa đông như quân Nguyên - kụ tổ của chúng, mình mần hết chừng chục thùng đạn thì sạch bong bóng khựa - hihi, ku kia kõng đạn ná thở luôn, vỏ đạn chất tới râu kằm, koi như hổng kó miểng đạn thù nào chạm được tới miềng. Xong hắn hỏi : Anh mần răng mà vung vẩy như hồn nhập cô đồng hỏng bít mỏi tay hè, dẻo dẻo là. Miềng bẩu hắn Mi về hỏi vợ tau á, biết liền. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét