Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

NÁI SỀ NHÀ TUI MƠ MỘNG PHẾT

 NẰM TRÊN GIƯỜNG VỢ PHONG TUI MẦN TỔNG BÍ THƠ 
Sau bữa tối qua...đương coi thời sự ở VTV thì Nái Sề nhà mình tự dưng quan tâm đến chính trị - điều mình không thể hình dung được ở một người chỉ he he biết bán mặt cho cái màn hình vi tính...hiến mông cho chồng ...... 
- Mẹ kon ôn hỏi : Ơ lâu rồi chả thấy anh Mạnh lên truyền hình phát biểu bố nó nhẩy ? Ui cha...cái con mắt mình nó tròn - nếu ngắm gương mình có thể nói như quả đất...
+ Mình bẩu : Mẹ nó chả biết gì cả...he he chỉ biết yêu thôi em ợ...anh í về đuổi gà cho vợ ( Nghỉ hưu ) từ năm ngoái rồi...kiểu như sau này anh hổng đi kiếm tiền nữa về mua gà xua... xua..mần thịt rồi mình tìn tín tin 
- Ui....thế ai mần chức anh Mạnh để lại rứa bố nó ?
+ Anh Trọng - Nguyễn Phú Trọng
- Anh í sao mà được bầu ....ý em là trình độ ra sao ?
+ Ô hô...anh chưa có đảng sao biết...chỉ thấy tên Vnexpress biên rằng anh í là Giáo sư, tiến sỹ chính trị học - chuyên nghành xây dựng đảng, cử nhân văn - Đại học Tổng Hợp
- Nghành xây dựng đảng là nghành nào ?
 Mẹ nó chỉ biết yêu,,,chả biết gì...xưa anh làm hồ sơ thi đại học không thấy nghành này...giờ đọc Vnexpress mới biết...chắc chỉ tuyển đảng viên vào học.
- Tưởng như nghành xây dựng của bố nó...he he nếu vậy em bầu bố nó làm Tổng Bí Thư liền 
.....Bố mà làm TBT thì nước Việt ơn bố như Mặt trăng ...
- Sao ơn...
+ Vì bố mà làm TBT thì bố dẹp luôn chức Chủ tịch nước...để đó bố mần, dẹp luôn chức Thủ tướng...bố mần chức đó luôn...gọn nhẹ tiền dân....
-  Xíiiiiiiiiiiiiiiii....mơ ......lựu đạn để dành đêm quẳng...
+ Mơ déll gì ... Bố nói thật đấy chớ...mẹ nó chỉ biết yêu.. chả biết gì 
-   vậy bố nó biết....đêm nay phải làm gì không hả ông Chủuuu, ông Tổngggg, ông Thủuuuu 
 Ối zời...baaaaa ông xin sẵn sànggggg 
 Bố nó chỉ được cái íiiiiiiiiiiii là hay...chả gì hơn 

1 nhận xét:

  1. Cũng đáng là mơ, phải không bạn, dù đéo mê chính trị.

    Trả lờiXóa